Tiết lộ những nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ “làm mưa làm gió” trong năm 2021

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ thường được các gia chủ sở hữu có diện tích đất rộng lớn lựa chọn bởi có thời gian thi công ngắn có thể tiết kiệm chi phí thi công nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng. Hãy cùng Nội thất nhà Việt chiêm ngưỡng những mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp với mái thái “đang làm mưa làm gió” trong năm qua nhé.

 

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp, đơn giản

 

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

 
Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp
 

Mẫu thiết kế nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ này tuy hiện đại nhưng vẫn có nét đơn giản đang được nhiều chủ đầu tư và gia chủ đáng giá cao. Phần mái thái với độ dốc vừa phải giúp cho quá trình thoát nước dễ dàng hơn khi có mưa lớn, tránh hiện tượng thấm dột nhà, giúp công trình bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, phần mái thái này cũng đảm bảo kinh tế được nhiều chuyên gia phong thủy nhận xét đảm bảo tăng vượng khí, đem lại nhiều may mắn, thành công cho gia chủ.

Xem thêm: Vách ngăn phòng khách bằng gỗ

Phần mái thái cũng được ưu tiên trang trí bằng gam màu xanh tinh tế, một tông màu tương phản với màu sắc trắng chủ đạo của căn nhà. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho công trình, gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao quanh căn nhà là khu vực sân vườn xanh mát, đem lại cho mọi thành viên trong gia đình sự thoáng khí, trong lành.
 

Nhà mái thái 4 phòng ngủ kiểu biệt thự

 

 Nhà mái thái 4 phòng ngủ kiểu biệt thự


Nhà mái thái 4 phòng ngủ kiểu biệt thự
 

Với tông màu trắng sứ chủ đạo kết hợp hài hòa với màu trắng đã càng làm tôn vinh vẻ ngoài sang trọng của mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ kiểu biệt thự này. Đây đều là hai tông màu có khả năng bổ trợ lẫn nhau, được nhiều kiến trúc sư sử dụng khi giúp các chi tiết cửa sổ, khung phào nổi bật hơn bao giờ hết. 

 

Nhà mái thái 4 phòng ngủ kiểu biệt thự sang trọng


Nhà mái thái 4 phòng ngủ kiểu biệt thự sang trọng

 
Khác với mẫu thiết kế trên thì mẫu nhà này lại chú trọng hơn vào sự đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng, bề thế vốn có. Bên cạnh các mảng tường vuông vắn thì những mặt tường vát cũng có khả năng tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà. Ngoài ra, kiến trúc mái thái chồng lên nhau của mẫu nhà này cũng càng tăng lên hiệu quả thẩm mỹ đậm nét so với phần mái thông thường.
Xem thêm: Báo giá nội thất

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L

 

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L


Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L
 

Các mẫu nhà hình chữ L thường được thiết kế để tận dụng tối ưu khu đất nên thích hợp với nhiều mảnh đất khác nhau. Mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L này được sử dụng  chủ yếu tông màu nóng như phần mái màu đỏ kết hợp với hệ cửa gỗ càng làm tôn lên nét sang trọng cho công trình. 

Xem thêm: Mẫu giường bọc nệm

Phần bên hông được thiết kế thêm cửa phụ để các thành viên trong gia đình có thể đi thẳng ra sân một cách thuận tiện hơn. Khu vực này thường là phòng bếp hoặc phòng ăn để tránh cho việc nấu ăn dễ dàng thoát mùi hơn so với các không gian bếp bí bách, chật hẹp. 

 

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L đẹp


Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L đẹp
 

Trong khi đó, mẫu nhà này được thiết kế với dáng mái thái khỏe khoắn che chở cho cả ngôi nhà. Hình dáng chữ L giúp cho căn nhà được mở rộng diện tích có thể tận dụng làm không gian nghỉ ngơi. Bên ngoài trời là không gian vườn xanh mát để các thành viên trong gia đình có thể quây quần, tụ tập vui chơi thư giãn khi cần thiết.
 

Mẫu nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ có gác lửng

 

Mẫu nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp

 
Mẫu nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ có gác lửng đẹp
 

Tuy chỉ có tổng kinh phí đầu tư xây dựng khoảng 960 triệu, mẫu nhà này vẫn vô cùng nổi bật với các thiết kế hình khối đơn giản. Tông màu sơn ngoại thất khá nhẹ nhàng thanh thoát với các gam màu trắng, màu xanh lam. Những màu sắc trung tính tươi sáng này kết hợp với hệ thống cửa nhôm kính màu đen tuy tương phản nhưng vẫn tạo sự đồng bộ và thống nhất vô cùng hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến bất kỳ gia chủ nào cũng phải hài lòng. Phần gác lửng phía trên được chủ nhà tận dụng để làm kho chứa đồ với khung cửa sổ nhỏ tròn để thông thoáng.

 

Mẫu nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ có gác lửng sang trọng

Mẫu nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ có gác lửng sang trọng
 

Đây cũng là một mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ có gác lửng được nhiều gia chủ lựa chọn trong khoảng thời gian gần đây. Công năng của mẫu nhà này được phân thành thành 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh. Khu vực bếp được thiết kế theo hình dáng chữ L có thêm cửa phụ. Phần gác lửng phía trên, gia chủ có thể tận dụng làm kho chứa đồ, phòng tập thể dục, phòng sách, thậm chí là một phòng ngủ.
 

Lời kết

 

Bài viết trên đây, Nội thất nhà Việt đã tổng hợp những mẫu nhà mái thái 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại, đơn giản mà quý bạn đọc có thể tham khảo cho ngôi nhà mơ ước của mình. Nếu muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về các mẫu nhà cấp 4 khác bạn có thể liên hệ Nội thất nhà Việt để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những lời khuyên và mẫu thiết kế nội thất ấn tượng cho tổ ấm của bạn. 
 

Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt
- Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất
- Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12
- Hotline/zalo: 0902.189.939
- https://noithatnhaviet.org/

Bài viết liên quan