Lộ diện những mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu được săn đón nhất 2021

Nếu như bạn có ý định thiết kế căn nhà 2 tầng với mức giá khoảng 700 triệu, bạn cần phải hiểu rõ được đặc điểm của loại hình này. Nắm bắt được điều đó, trong bài viết dưới đây Nội Thất Nhà Việt sẽ tư vấn một số mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

Chỉ với 700 triệu, xây nhà 2 tầng đẹp liệu có khả thi không?

 

Xây nhà 2 tầng khoảng 700 triệu là điều vô cùng dễ dàng nếu bạn có một bản thiết kế cùng kế hoạch tính toán vật tư chuẩn xác, rõ ràng. Thậm chí có rất nhiều gia đình chỉ có mức ngân sách khoảng 300 đến 500 triệu vẫn có thể xây được một căn nhà 2 tầng mới tuy diện tích hơi nhỏ nhưng vẫn khang trang đầy đủ các phòng chức năng và có một diện mạo cực kỳ đẹp mắt.

 

Liệu có thể xây được mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu hay không?


Liệu có thể xây được mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu hay không?

Nếu bạn có diện tích đất ở nông thôn thì diện tích ngôi nhà sẽ thoải mái hơn, còn ở khu vực thành thị thì bạn chỉ có thể xây được những ngôi nhà phố 2 tầng với diện tích nhỏ, Nếu bạn vẫn còn ngờ vực thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu ngay sau đây để tham khảo và xem xét ứng dụng vào “tổ ấm” tương lai của mình.
 

Xem thêm: Mẫu sofa nỉ đẹp

Một số mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu được yêu thích nhất hiện nay

 

Nhà ống mặt phố 2 tầng giá 700 triệu

 

Đa số các gia đình ở thành phố hiện nay đều có xu hướng thiết kế và xây dựng nhà ống. Nguyên do bởi đây là khu vực đông dân, mặt tiền có hạn lại sâu về chiều dài, có thể lên đến hơn 10m. Với đặc điểm chiều dài, chiều rộng và diện tích như vật thì nhà ống là loại hình phù hợp nhất.

 

Nhà ống mặt phố hai tầng sang trọng


Nhà ống mặt phố hai tầng sang trọng
 

Công năng của mẫu nhà này sẽ được chia thành hai không gian chính. Tầng trệt bao gồm 1 garo để chứa phương tiện di chuyển như xe máy, 1 phòng khách, 1 phòng bếp đồng thời là phòng ăn, 1 phòng vệ sinh bên dưới chiếu nghỉ cầu thang. Bên trên tầng 2 sẽ được tận dụng để chia thành các phòng ngủ, bạn có thể chia làm từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích nhỏ còn lại ở tầng 2 sẽ được làm thành phòng thờ. Nếu bạn có ý định xây nhà 2 tầng mặt phố với số vốn là 700 triệu thì kiểu nhà ống này cũng khá thích hợp. 
 

Nhà mái thái 2 tầng giá 700 triệu ở thành thị

 

Nhà mái thái 2 tầng giá 700 triệu ở thành thị đẹp


Nhà mái thái 2 tầng giá 700 triệu ở thành thị đẹp
 

Mẫu nhà 2 nhà này có mặt tiền tương đối nhẹ nhàng, thanh thoát thu hút được nhiều ánh nhìn. Phần thiết kế mái thái này sẽ giúp gia chủ có được không gian thoáng mát ngay giữa lòng thành phố chật hẹp, nóng bức. Mặt tiền phía trước với những tông màu trầm như màu trắng, màu nâu, màu ghi xám, mang đến sự ấm áp và sang trọng cho tổng thể công trình. 

 

Có thể sử dụng cửa gỗ công nghiệp giúp cho không gian gia đình thêm ấm cúng.Ngoài ra, nếu như bạn muốn đón nhận được lượng lớn ánh sáng tự nhiên thì bên cạnh hệ cửa kính lớn cao cấp. Bạn có thể thêm hệ thống giếng trời vừa giúp mở rộng không gian sống vừa lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kiểu biệt thự

 

Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kiểu biệt thự đẹp


Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kiểu biệt thự đẹp
Xem thêm : Xưởng gỗ công nghiệp


Không chỉ ở thành thị mà ngay cả ở nông thôn, xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp giá rẻ cũng đang có chiều hướng gia tăng trong những năm gần đây. Mẫu nhà trên là một thiết kế ở vùng nông thôn với giá 700 triệu cùng tông màu nâu trắng nổi bật. Điểm nhấn ấn tượng ở mặt tiền chính là hệ thống cửa kính to và dài, hệ thống đèn mini được khéo léo cài đặt ở mái che. Góp phần tạo một không gian lung linh, rực rỡ về đêm, chắc chắn đây là mẫu nhà có vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng nhất xóm.

 

Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kiểu biệt thự sang trọng


Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kiểu biệt thự sang trọng
 

Nếu như biệt thự ở phía trên mang đậm phong cách hiện đại thì mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu kiểu biệt thự mini này gợi nhớ đến phong cách tân cổ điển nhiều hơn. Với thiết kế nhà lệch với phần nhà trái rộng hơn nhà phải sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích đáng kể. Mỗi thành viên trong gia đình sẽ có một không gian riêng tư để làm việc và sinh hoạt. Hệ cửa kính với khung nhôm trắng được kiến trúc sư tận dụng tối đa nhằm tạo ra không gian mở, thoáng đãng.

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu mà Nội thất nhà Việt muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Các bạn nên tham khảo nếu dự trù tài chính khoảng từ 600 – 800 triệu để xây nhà. Mọi thắc mắc, bạn đọc vui lòng truy cập vào website của Nội Thất Nhà Việt để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.
 

Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt
- Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất
- Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12
- Hotline/zalo: 0902.189.939
- https://noithatnhaviet.org/
Bài viết liên quan