5 mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu đáng bỏ tiền xây dựng nhất 2022

Top những mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu với chi phí rẻ và đẹp nhất

 

Sau đây, Nội thất nhà Việt sẽ giới thiệu đến cho các bạn những mẫu nhà cấp 4 đẹp trong mức giá khoảng 400 triệu đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp nhất.
 

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 400 triệu

 

Một kiểu nhà cấp 4 có kiến trúc đơn giản, chi phí xây dựng hợp lý, dễ thi công được nhiều người lựa chọn đó chính là mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Kiểu nhà này phổ biến từ nông thôn cho đến thành thị, chắc chắn đây sẽ là xu hướng kiến trúc nhà cấp 4 năm 2022.

 

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp
 

Tổng thể của mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu này được thiết kế hình dạng chữ L bắt mắt. Mặt tiền được ốp đá hoa cương vô cùng tỉ mỹ, tạo ra một vẻ ngoài hoàn mỹ. Kết hợp với cửa chính lớn được làm bằng kính nhôm cao cấp, giúp cho gia chủ có thể đón nắng và gió tự nhiên khá tốt. Ngoài ra, phần mái thái của căn nhà mẫu này được thiết kế với độ dốc vừa phải giúp thoát nước mỗi khi trời mưa nhanh chóng, lại vừa tạo điểm nhấn tinh tế cho căn nhà.

Xem thêm: Giá cửa gỗ công nghiệp

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu hình chữ L

 

Bên cạnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thì mẫu nhà 1 tầng tầm 400 triệu được xây dựng theo hình dáng chữ L cũng đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nguyên do là bởi các thiết kế này vô cùng độc đáo, ấn tượng, có khả năng đáp ứng đầy đủ công năng cũng như tiện nghi cho gia chủ.

 

Nhà cấp 4 hình chữ L sang trọng

Nhà cấp 4 hình chữ L sang trọng
 

Căn nhà mẫu chữ L ở trên sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế từ nội thất đến ngoại thất. Tổng thể ngôi nhà bật lên vẻ chắc chắn, bền vững với nền sảnh chính cùng các chân tường được ốp đá. Với hệ thống cửa sổ bằng kính giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng và không khí hơn.
 

Mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu mái bằng ấn tượng

 

Nhà cấp 4 mái bằng nhỏ gọn


Nhà cấp 4 mái bằng nhỏ gọn
 

Đến với mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu này, ta thấy tổng thể ngôi nhà khá ấn tượng, đẹp mắt nhờ thiết kế mái bằng độc đáo. Phần mái được đổ bê tông dày nhằm giúp cho không gian bên trong luôn được thông thoáng, mát mẻ như mái thái đặc biệt là vào mùa hè. Kế bên hông nhà, gia chủ có thể tận dụng khoảng trống rộng rãi để trồng tiểu cảnh cây xanh như hoa hoặc các loại cây dây leo để giúp không khí trong lành, gần gũi với tự nhiên hơn.
 

Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch độc đáo, ấn tượng

 

Nhà cấp 4 mái lệch đẹp


Nhà cấp 4 mái lệch đẹp
 

Có thể nói mẫu nhà cấp 4 mái lệch sẽ là một trong những xu hướng bùng nổ trong thiết kế nhà ở năm nay. Với những đường nét trang trí đơn giản, phá cách từ phần mái truyền thống, kiểu nhà này đã gây được sự ấn tượng mạnh mẽ tới người xem.
 

Xem thêm : Xưởng gỗ công nghiệp


Thiết kế này cũng mang lại cho gia chủ nhiều không gian công năng được phân chia tách biệt, đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, thiết kế mái lệch cũng góp phần giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp thông qua mặt tiền hoặc giếng trời ở phía sau.
 

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói phòng gác mái khoảng 400 triệu

 

Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói phòng gác mái


Mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn giả ngói phòng gác mái
 

Nhà cấp 4 mái tôn cũng là một kiểu nhà cấp 4 có chi phí xây dựng tầm 400 triệu hiện đang được xây dựng phổ biến tại Việt Nam. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ở trên gồm 1 phòng ngủ ở gác xép kết hợp phần tôn giả ngói cách nhiệt màu xám gi, tạo sự nổi bật và sang trọng cho toàn bộ công trình. Ngoài ra, mái tôn cũng là một loại vật liệu có tính ưu việt, đáp ứng được nhu cầu chống nóng của công trình. Góp phần tối ưu không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho mọi nhu cầu sinh hoạt. Khu vực phía trước là khoảng sân rộng thuận tiện cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
 

Lời kết

 

Những mẫu nhà cấp 4 tầm 400 triệu trên đây đều có mức chi phí xây dựng tương đối hợp lý, phù hợp với những người có kinh tế thấp hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Nếu bạn đang cần tư vấn hay cần tìm một công ty thiết kế nội thất uy tín thì hãy liên hệ với Nội Thất Nhà Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan