A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 274

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 296

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 306

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật trong năm 2018

4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật trong năm 2018

  • 360 lượt xem
  • 28/09/1818
  • A PHP Error was encountered

    Severity: Notice

    Message: Trying to get property of non-object

    Filename: news/detail.php

    Line Number: 37

Thông tin công trình

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng đang ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm. Văn phòng đẹp không chỉ đơn thuần tạo nên môi trường làm việc tốt cho nhân viên mà còn giúp các đối tác, khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn, tạo ấn tượng sâu sắc trong kinh doanh và công việc. Dưới đây, Nội thất Nhà Việt sẽ gửi đến bạn 4 mẫu thiết kế nội thất văn phòng nổi bật nhất trong năm 2018.


Thiết kế nội thất văn phòng với màu sắc ấn tượng

 
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Trong năm 2018, màu sắc chủ đạo tiếp tục là màu tươi sáng mạnh mẽ. Sự kết hợp màu sắc hiện đại, hài hòa mang đến không gian làm việc mới mẻ, sang trọng và tạo hứng khởi cho nhân viên. Bên cạnh đó, hiện nay sự pha trộn màu sắc cũng đang được khá nhiều công ty ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng. Từ đó, mang đến luồng không khí mới, đồng thời để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.


Văn phòng làm việc với sự kết hợp giữa công nghệ và nội thất

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp
Đây là xu hướng mới rất được ưa chuộng trong những năm gần đây tại các văn phòng công ty, doanh nghiệp. Một trong những thiết kế độc đáo của loại hình này là "không dây", theo đó bạn sẽ không phải phiền muộn với những đường dây điện dài loằng ngoằng trong phòng làm việc bởi chúng sẽ được giấu kín một cách cẩn thận trong những món đồ nội thất bạn dùng. 


Nội thất văn phòng theo xu hướng cộng hợp 

 
Thiết kế nội thất văn phòng

Đây được xem là một trong những xu hướng đáng quan tâm nhất trong năm 2018 với chủ đề hợp tác để làm việc. Điểm trọng tâm của những thiết kế này là tăng cường môi trường làm việc nhóm, chia sẻ và cùng nhau phát triển, ngoài ra, đồ gỗ nội thất cao cấp với thiết kế bàn làm việc sang trọng cũng được tận dụng tối đa. 


Thiết kế nội thất văn phòng với ánh sáng và thiên nhiên

 
Thiết kế nội thất văn phòng

Không quá ngạc nhiên và bất ngờ khi ánh sáng là xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp trong năm nay. Ánh sáng tự nhiên linh hoạt vừa tiết kiệm năng lượng vừa mang đến không gian mở làm việc hoàn hảo, bởi vậy ánh sáng tự nhiên rất được ưa chuộng bởi nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. 
 
Thiết kế nội thất văn phòng
 
Bên cạnh đó, thiên nhiên ngày càng được yêu thích ưa dùng trong các văn phòng. Từ bàn làm việc, sàn đến tường nhà đều được decor với những chậu cây xanh hoặc các bình hoa sắc sỡ. Những cây thường được dùng trong các văn phòng làm việc nên là những loại cây ưa bóng râm bởi chúng không yêu cầu chăm sóc thường xuyên.

Môi trường làm việc thường khá áp lực và căng thẳng, bởi vậy việc mang môi trường thiên nhiên hoặc cây xanh sẽ khiến mọi người thoải mái hơn, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. 

>> Tổng hợp mẫu thiết kế văn phòng công ty nổi bật nhất hiện nay

Trên đây là 4 xu hướng chủ đạo của thiết kế nội thất cho phòng làm việc được ưa chuộng nhất trong năm 2018. Các bạn có thể tham khảo những xu hướng này để có được thiết kế văn phòng ấn tượng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thêm. 

Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt

VPGD:Phòng 607-Tòa A7 Chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng-HN

Căn hộ mẫu:Phòng 607-Tòa A7 Chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng-HN

Xưởng sản xuất:Hiệp Thuận-Phúc Thọ-HN

Hotline:0902.189.939

Email:noithatnhaviet999@gmail.com

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Việt

Phone: 0902189939 -

Email:

Website: https://www.noithatnhaviet.org

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế nhà ở, thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất tân cổ điển, thiết kế lâu dài kiểu pháp, thiết kế và thi công nội thất, thiết kế khách sạn, thiết kế nhà hàng, thiết kế shop, cửa hàng, showroom,...

Bài viết liên quan